SALES ADMIN, SALES DATA, TRỢ LÝ KINH DOANH

Công ty Cổ phần Quốc tế TM Grow là đơn vị hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, hóa chất, keo. Các sản phẩm của Công ty đã và đang được thị trường trong và ngoài nước tín nhiệm, tin dùng. TM Grow có mạng lưới kinh doanh rộng khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Với xu hướng ngày càng phát triển, mở rộng mạng lưới kinh doanh và chăm sóc khách hàng tốt nhất, Công ty Cổ phần Quốc tế TM Grow có nhu cầu tuyển dụng cụ thể như sau:

Sales Admin  (Kinh doanh phân bón)

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Số lượng: 2 Nữ

Hình thức: Nhân Viên Chính Thức

Cấp bậc: nhân viên

Địa điểm làm việc: Đồng Nai

Bằng cấp: Đại học

  Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017

Ngành nghề: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Nông - lâm nghiệp, BVTV, ...

  Tuổi từ: 24 đến 35

Loại hình công việc: toàn thời gian

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ phát triển hoạt động bán hàng của Phòng  KD Phân bón và Công ty.
  • Cùng với Phòng Kinh doanh  xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
  • Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của phòng KD phân bón.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, thảo luận với các cấp Quản lý của phòng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
  • Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng và NVTT, liên hệ với khách hàng để đảm bảo quy trình giao nhận hàng hóa, chăm sóc khách hàng.
  • Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
  • Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về cấp Quản lý của phòng và phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
  • Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Theo dõi và phối hợp với đội ngũ Sales về quá trình nhập hàng của khách hàng (NPP, đại lý),lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, có cơ sở để kiểm soát hàng hóa và thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
  • Cập nhật và lưu trữ dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
  • Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.
  • Thư ký trong các cuộc họp bán hàng của phòng KD phân bón.
  • Tổng hợp đánh giá, báo cáo KPI của NVTT, NVKD của phòng.
  • Luôn cập nhật thông tin về các văn bản, thông tư, nghị định liên quan lĩnh vực Phân bón.

KỸ NĂNG YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/  Đại học chính quy thuộc các khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ưu tiên Nông lâm nghiệp…
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh các ngành hàng tiêu dùng, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật,…
  • Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến và nhiệt tình với công việc
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
  • Kỹ năng đàm phán giao dịch với khách hàng
  • Khả năng làm việc độc lập, tinh thần  làm việc đồng đội tốt và chịu áp lực cao
  • Vi tính văn phòng thành thạo.
  • Có thể đi công tác (nếu có).

QUYỀN LỢI

  • Mức lương thỏa thuận
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ hiện hành theo Luật định và quy định của Công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT.
  • Công việc lâu dài ổn định.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hòa đồng vui vẻ.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp theo năng lực.
  • Chế độ đãi ngộ tốt.

HỒ SƠ GỒM CÓ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND & hộ khẩu
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (Công chứng)
  • 02 tấm hình 3x4

(Gửi qua mail, vui lòng ghi rõ tiêu đề)

THÔNG TIN LIÊN HỆ   

  • Hình thức nộp: qua mail hoặc trực tiếp
  • Người liên hệ: Mr. Yên (Phòng Tổ chức- Nhân sự) ĐT: 0909.027220.
  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, Đường Amata, KCN Amata, P.Long Bình, Tp Biên Hòa - Đồng Nai
  • Số điện thoại liên hệ: 02516.278888
  • Thư điện tử: thuanphong@tpc.net.vn

Trưởng bộ phận

(Đã ký)

Thông tin liên quan