Nhân viên phụ trách đơn hàng - Lễ tân

Với xu hướng ngày càng phát triển, mở rộng mạng lưới kinh doanh và chăm sóc khách hàng tốt nhất, Công ty Cổ phần Quốc tế TM Grow có nhu cầu tuyển dụng cụ thể như sau:

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH ĐƠN HÀNG – LỄ TÂN (1 nữ)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Nghe điện thoại tổng đài Công ty
  • Bán hàng, theo dõi đơn hàng
  • Kiểm tra chứng từ, hóa đơn
  • Tổng hợp số liệu bán hàng hằng ngày báo cho trưởng phòng 
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu bán hàng nhập trên máy tính với số liệu kho và công nợ.
  • Cập nhật giá cả, sản phẩm mới.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc bán hàng.

KỸ NĂNG YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và có trách nhiệm
  • Ngoai hình dễ nhìn
  • Giọng nói lưu loát dễ nghe, giao tiếp tốt
  • Tuổi từ 21 đến 30

QUYỀN LỢI

  • Lương thỏa thuận
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ hiện hành theo Luật định và quy định của Công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT.
  • Công việc lâu dài ổn định.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hòa đồng vui vẻ.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp theo năng lực.
  • Chế độ đãi ngộ tốt.

HỒ SƠ GỒM CÓ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch (Công chứng)
  • CCCD (Công chứng)
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (Công chứng)
  • 02 tấm hình 3x4

(Gửi qua mail, vui lòng ghi rõ tiêu đề)

THÔNG TIN LIÊN HỆ   

-          Hình thức nộp: qua mail hoặc trực tiếp

-          Người liên hệ: A. Yên (Phòng Tổ chức - Nhân sự) ĐT: 0909.027220.

-         Địa chỉ nhận hồ sơ:  Trung tâm dịch vụ KCN Amata, Đường Amata, KCN Amata, P.Long Bình, TP.Biên Hòa - Đồng Nai

-          Số điện thoại liên hệ: 02516.27.8888

-          Thư điện tử: tmgrow@tm.net.vn.

Thông tin liên quan